Tạo cơ hội học tập – từng bước hướng dẫn dạy trẻ khiếm thị
Tạm dừng...
-
1Phần 1: Giới thiệu về khuyết tật
-
2Hiểu được trẻ khiếm thị đa tật bao gồm trẻ mù điếc
-
3Phần 2: Phát hiện và Can thiệp sớm
-
4Can thiệp sớm
-
5Phần 5: Đánh giá giác quan
-
6Đánh giá chức năng thị giác
-
7Đánh giác chức năng của thính giác
-
8Đánh giá chức năng của xúc giác
-
9Phần 4: Giao tiếp
-
10Phát triển giao tiếp sớm ở trẻ khiếm thị đa tật
-
11Sử dụng biểu tượng hữu hình để tăng cường giao tiếp
-
12Phương pháp bổ trợ và thay thế phương tiện giao tiếp
-
13Phần 5: Phát triển chương trình
-
14Làm việc
-
15Các hoạt động ngoại khóa dành cho trẻ khiếm thị đa tật
-
16Chương trình giáo dục cá nhân
-
17Đánh giá sinh học
-
18Phần 6: Các chiến lược can thiệp
-
19Giới thiệu về tích hợp giác quan
-
20Những kỹ năng học đường với trẻ khiếm thị đa tật
-
21Mọi hành vi đều có ý nghĩa
-
22Phần 7: Chương trình cho người vị thành niên
-
23Giao tiếp và ngôn ngữ
-
24Phần 8: Hưởng ứng sự quan tâm của những người chăm sóc
-
25Phần 9: Pháp luật và chương trình quản lý
-
26Phát triển và quản lý chương trình