Tạo cơ hội học tập – từng bước hướng dẫn dạy trẻ khiếm thị

Tạm dừng...

« »
  • 1
    Phần 1: Giới thiệu về khuyết tật
  • 2
    Hiểu được trẻ khiếm thị đa tật bao gồm trẻ mù điếc
  • 3
    Phần 2: Phát hiện và Can thiệp sớm
  • 4
    Can thiệp sớm
  • 5
    Phần 5: Đánh giá giác quan
  • 6
    Đánh giá chức năng thị giác
  • 7
    Đánh giác chức năng của thính giác
  • 8
    Đánh giá chức năng của xúc giác
  • 9
    Phần 4: Giao tiếp
  • 10
    Phát triển giao tiếp sớm ở trẻ khiếm thị đa tật
  • 11
    Sử dụng biểu tượng hữu hình để tăng cường giao tiếp
  • 12
    Phương pháp bổ trợ và thay thế phương tiện giao tiếp
  • 13
    Phần 5: Phát triển chương trình
  • 14
    Làm việc
  • 15
    Các hoạt động ngoại khóa dành cho trẻ khiếm thị đa tật
  • 16
    Chương trình giáo dục cá nhân
  • 17
    Đánh giá sinh học
  • 18
    Phần 6: Các chiến lược can thiệp
  • 19
    Giới thiệu về tích hợp giác quan
  • 20
    Những kỹ năng học đường với trẻ khiếm thị đa tật
  • 21
    Mọi hành vi đều có ý nghĩa
  • 22
    Phần 7: Chương trình cho người vị thành niên
  • 23
    Giao tiếp và ngôn ngữ
  • 24
    Phần 8: Hưởng ứng sự quan tâm của những người chăm sóc
  • 25
    Phần 9: Pháp luật và chương trình quản lý
  • 26
    Phát triển và quản lý chương trình