Những Cuộc Hội Thoại Phi Thường
Tạm dừng...
-
1Chương 1: Giao tiếp là gì
-
2Chương 2: Hiểu về tật mù điếc
-
3Sự phát triển các khái niệm trừu tượng
-
4Chương 3: Phát triển mối quan hệ cộng tác với gia đình học sinh
-
5Chương 4: Hội thoại: Điều cốt yếu của giao tiếp
-
6Đồ vật có thể sử dụng như những chủ đề hội thoại
-
7Chương 5: Những môi trường khuyến khích giao tiếp
-
8Chương 6: Đánh giá giáo tiếp
-
9Những yếu tố xã hội và chức năng của giao tiếp
-
10Đồ chơi và những vật dụng trang trí
-
11Chương 7: Lựa chọn các phương thức giao tiếp
-
12Các trường hợp điển hình
-
13Chương 8: Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp sớm
-
14Thời khóa biểu hằng ngày điển hình
-
15Phát triển vốn từ đầu tiên
-
16Chương 9: Phát triển các hình thái ngôn ngữ cơ bản
-
17Các hoạt động ngôn ngữ
-
18Học viết và học ngôn ngữ cho học viên còn thị giác chức năng
-
19Chương 10: Phát triển ngôn ngữ phức tạp
-
20Giai đoạn 2: Nhận ra
-
21Chương 11: Thanh thiếu niên đa tật
-
22Thực hiện tương tác thị giác và thính giác
-
23Chương 12: Hướng tới cuộc sống trưởng thành
-
24Chương 13: Đáp ứng nhu cầu cá nhân từng học sinh
-
25Chương 14: Xây dựng tầm nhìn về các dịch vụ có chất lượng