Những Cuộc Hội Thoại Phi Thường 

Tạm dừng...

« »
  • 1
    Chương 1: Giao tiếp là gì
  • 2
    Chương 2: Hiểu về tật mù điếc
  • 3
    Sự phát triển các khái niệm trừu tượng
  • 4
    Chương 3: Phát triển mối quan hệ cộng tác với gia đình học sinh
  • 5
    Chương 4: Hội thoại: Điều cốt yếu của giao tiếp
  • 6
    Đồ vật có thể sử dụng như những chủ đề hội thoại
  • 7
    Chương 5: Những môi trường khuyến khích giao tiếp
  • 8
    Chương 6: Đánh giá giáo tiếp
  • 9
    Những yếu tố xã hội và chức năng của giao tiếp
  • 10
    Đồ chơi và những vật dụng trang trí
  • 11
    Chương 7: Lựa chọn các phương thức giao tiếp
  • 12
    Các trường hợp điển hình
  • 13
    Chương 8: Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp sớm
  • 14
    Thời khóa biểu hằng ngày điển hình
  • 15
    Phát triển vốn từ đầu tiên
  • 16
    Chương 9: Phát triển các hình thái ngôn ngữ cơ bản
  • 17
    Các hoạt động ngôn ngữ
  • 18
    Học viết và học ngôn ngữ cho học viên còn thị giác chức năng
  • 19
    Chương 10: Phát triển ngôn ngữ phức tạp
  • 20
    Giai đoạn 2: Nhận ra
  • 21
    Chương 11: Thanh thiếu niên đa tật
  • 22
    Thực hiện tương tác thị giác và thính giác
  • 23
    Chương 12: Hướng tới cuộc sống trưởng thành
  • 24
    Chương 13: Đáp ứng nhu cầu cá nhân từng học sinh
  • 25
    Chương 14: Xây dựng tầm nhìn về các dịch vụ có chất lượng